Tender Announcement (Oct-2023)

ประกาศ
ประมูลราคายาและเวชภัณฑ์

องค์กร EHSSG มีความประสงค์จะจัดซื้อยาและเวชภัณฑ์ และยาและเวชภัณฑ์ดังกล่าวจะแบ่งและจัดส่งที่ ๗๐๒ หมู่ ๑ ตำบลแม่สอด อำเภอแม่สอด จังหวัดตาก ๖๓๑๑๐

๑.คุณสมบัติของผู้เสนอราคา

๑.๑ เป็นบุคคลธรรมดาหรือนิติบุคคล
๑.๒ ไม่เป็นบุคคลล้มละลาย หรืออยู่ระหว่างเลิกกิจการ
๑.๓ ไม่เป็นผู้มีผลประโยชน์ร่วมกันกับผู้ยื่นข้อเสนอรายอื่นที่เข้ายื่นเสนอ ในวันที่ประกาศประกวดราคา
๑.๔ ผู้ยื่นข้อเสนอที่ได้รับคัดเลือกในการจัดซื้อและทำสัญญา ต้องรับและจ่ายเงินผ่านบัญชีธนาคาร

๒.หลักฐานผู้ประกอบการยื่นเสนอราคา

ผู้ยื่นเสนอราคาจะต้องแนบเอกสารหลักฐานพร้อมกับการเสนอราคาตามระบบการจัดซื้อจัดจ้าง ดังนี้
๒.๑ ในกรณีผู้ยื่นเสนอประกวดราคาเป็นนิติบุคคล ให้ยื่นสำเนาหนังสือรับรองการจดทะเบียนนิติบุคคล สำเนาบัญชีธนาคาร พร้อมทั้งรับรองสำเนาถูกต้อง
๒.๒ ในกรณีผู้ยื่นเสนอประกวดราคาเป็นบุคคลธรรมดา ให้ยื่นสำเนาบัตรประจำตัวประชาชนของผู้ยื่นเสนอราคา สำเนาทะเบียนบ้าน สำเนาบัญชีธนาคาร สำเนาใบทะเบียนพาณิชย์ สำเนาใบทะเบียนภาษีมูลค่าเพิ่ม
๒.๓ แคตตาล็อก หรือรูปรายการรายละเอียดคุณลักษณะเฉพาะ

๓.การเสนอราคา

๓.๑ หากผู้ที่สนใจ มีความประสงค์ที่จะยื่นประกวดราคายาและเวชภัณฑ์ สามารถส่ง E-mail มาขอรายละเอียดรายการได้ที่
ชื่อผู้ติดต่อ:Dr. Khaing Tin Zar Lwin, Nang Khit Thit Oo
E-mail: ktzlwin@ehssg.org , nktoo@ehssg.org
หมายเลขติดต่อ: 080-5413096, 082-4457872

๓.๒.ผู้เสนอราคาต้องยื่นเสนอราคาตามแบบที่กำหนดไว้ในเอกสารนี้ โดยไม่มีเงื่อนไขใดๆทั้งสิ้น ลงลายมือชื่อของผู้เสนอราคาให้ชัดเจน จำนวนเงินที่เสนอจะต้องระบุตรงกันทั้งตัวเลขและตัวอักษร โดยไม่มีการขูด
ลบหรือแก้ไข หากมีการขูดลบ ตก เติม แก้ไข เปลี่ยนแปลง จะต้องลงลายมือชื่อผู้ที่เสนอราคาพร้อมประทับตรา(ถ้ามี)กำกับไว้ทุกแห่ง
๓.๓ผู้เสนอราคาจะต้องเสนอราคาเป็นหน่วยเงินบาท และเสนอราคาเพียงราคาเดียว โดยเสนอราคารวมและราคาต่อหน่วยหรือต่อรายการ ตามเงื่อนไขที่ระบุไว้ท้ายใบเสนอราคาให้ถูกต้อง ทั้งนี้ราคารวมที่เสนอจะต้องตรงกันทั้งตัวเลขและตัวหนังสือ โดยคิดเป็นราคารวมทั้งสิ้น และไม่ระบุค่าภาษีมูลค่าเพิ่มในรายการสินค้า แต่ได้คิดค่าขนส่งและค่าใช้จ่ายทั้งปวงไว้แล้วด้วย โดยส่งมอบสินค้าไปยังตามสถานที่ที่ได้ระบุไว้

ราคาที่เสนอจะต้องกำหนดยืนราคาไม่น้อยกว่า 60 วันหรืออาจจะมากกว่าตามที่ทางผู้เสนอประกวดราคา คาดว่าจะให้ได้เพื่อใช้ในการประกอบพิจารณาหากมีการจัดซื้อในคราวต่อไป โดยการกำหนดยื่นราคาผู้เสนอราคาต้องรับผิดชอบราคาที่ตนได้เสนอไว้และจะถอนการเสนอราคามิได้

๓.๔ ผู้เสนอราคาจะต้องเสนอราคาและกำหนดส่งมอบสินค้า ไม่เกิน ๔๕ วัน หรือตามที่มีการตกลงกันนับ ถัดจากวันที่ลงนามในสัญญาซื้อ ขาย

๓.๕ รายการยาและเวชภัณฑ์ที่เสนอราคา ควรมีอายุการใช้งานมากกว่า ๑ปี ในวันที่เสนอราคาหรือส่งสินค้า

๓.๖ผู้เสนอราคาจะต้องยื่นซองใบเสนอราคาและปิดผนึก ส่งมาที่ ฝ่ายจัดซื้อ ๗๐๒ หมู่๑ ตำบลท่าสายลวด อำเภอแม่สอด จังหวัดตาก ๖๓๑๑๐ หรือส่งเอกสารมาทาง e-mail ที่ info@ehssg.org โดยเอกสารจะต้องถึงภายในวันที่ ๒๕ ตุลาคม พ.ศ.๒๕๖๖ ก่อนเวลา ๑๕.๐๐ น. หากพ้นกำหนดวันดังกล่าวจะไม่รับซองเสนอราคาโดยเด็ดขาด

๓.๗ คณะกรรมการจัดซื้อจะประกาศรายชื่อผู้ที่ได้รับเลือกในการประมูลเพื่อจัดซื้อยาและเวชภัณฑ์ ในวันที่ ๓๑ ตุลาคม พ.ศ.๒๕๖๖ ทางเว็บไซด์ https://ehssg.org

๔.หลักเกณฑ์และสิทธิในการพิจารณาราคา

๔.๑ ในการพิจารณาราคาครั้งนี้ คณะกรรมการจัดซื้อจะตัดสินด้วยราคารวมที่ปรากฏไว้ในใบเสนอราคาแต่ละชุด รวมทั้งคุณภาพของสินค้าแต่ละรายการและวันหมดอายุของยาตามรายการที่ระบุไว้

ประกาศ ณ วันที่ ๑๒ ตุลาคม พ.ศ.๒๕๖๖

Scroll to Top