October 2023

Tender Wining Announcement

ประกาศ ผู้ที่ได้รับการคัดเลือกในการประกวดราคา เนื่องจากองค์กร EHSSG ได้มีการเปิดประมูลเพื่อจัดซื้อยาและเวชภัณฑ์ เมื่อวันที่ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2566 ที่ผ่านมา มีผู้สนใจทั้งหมด 6 ราย ได้แก่ รายชื่อร้านค้าได้รับคัดเลือกในการจัดซื้อมีดังต่อไปนี้. รายการ Medicines ได้แก่ 1.Health Care Connection Co.,Ltdรายการ Medicines Supplies ได้แก่ 1.ANB Laboratories ทาง EHSSG ต้องขอขอบคุณเป็นอย่างยิ่งที่ทางร้านค้าและบริษัทที่สนใจและร่วมประมูลในการจัดซื้อในครั้งนี้ และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับความสนใจในโอกาสต่อไป ประกาศ ณ วันที่ 31 ตุลาคม พ.ศ.2566

Tender Wining Announcement Read More »

Vacancy Announcement

EHSSG is looking for a motivated and reliable individual to fill this position.– Grant ManagerApplication should be directed to hr@ehssg.org. Deadline: 10th November , 2023, 5:00 PM (Bangkok Time) EHSSG မှ အောက်ဖော်ပြပါလုပ်ငန်းရာထူးကို အလုပ်ခေါ်ယူနေပါသည်။– Grant Manager လျောက်ထားရန်အတွက် အီးမေးလိပ်စာ hr@ehssg.org သို့ ၂၀၂၃ ခုနှစ်၊ နိုဝင်ဘာလ (၁၀) ရက်နေ့၊ ထိုင်းစံတော်ချိန် ညနေ ၅ နာရီ နောက်ဆုံးထားပြီး လျှောက်ထားနိုင်ပါသည်။

Vacancy Announcement Read More »

Vacancy Announcement

EHSSG is looking for a motivated and reliable individual to fill this position.– ICT ManagerApplication should be directed to hr@ehssg.org. Deadline: 10th November , 2023, 5:00 PM (Bangkok Time) EHSSG မှ အောက်ဖော်ပြပါလုပ်ငန်းရာထူးကို အလုပ်ခေါ်ယူနေပါသည်။– ICT Manager လျောက်ထားရန်အတွက် အီးမေးလိပ်စာ hr@ehssg.org သို့ ၂၀၂၃ ခုနှစ်၊ နိုဝင်ဘာလ (၁၀) ရက်နေ့၊ ထိုင်းစံတော်ချိန် ညနေ ၅ နာရီ နောက်ဆုံးထားပြီး လျှောက်ထားနိုင်ပါသည်။

Vacancy Announcement Read More »

Tender Announcement (Oct-2023)

ประกาศประมูลราคายาและเวชภัณฑ์ องค์กร EHSSG มีความประสงค์จะจัดซื้อยาและเวชภัณฑ์ และยาและเวชภัณฑ์ดังกล่าวจะแบ่งและจัดส่งที่ ๗๐๒ หมู่ ๑ ตำบลแม่สอด อำเภอแม่สอด จังหวัดตาก ๖๓๑๑๐ ๑.คุณสมบัติของผู้เสนอราคา ๑.๑ เป็นบุคคลธรรมดาหรือนิติบุคคล๑.๒ ไม่เป็นบุคคลล้มละลาย หรืออยู่ระหว่างเลิกกิจการ๑.๓ ไม่เป็นผู้มีผลประโยชน์ร่วมกันกับผู้ยื่นข้อเสนอรายอื่นที่เข้ายื่นเสนอ ในวันที่ประกาศประกวดราคา๑.๔ ผู้ยื่นข้อเสนอที่ได้รับคัดเลือกในการจัดซื้อและทำสัญญา ต้องรับและจ่ายเงินผ่านบัญชีธนาคาร ๒.หลักฐานผู้ประกอบการยื่นเสนอราคา ผู้ยื่นเสนอราคาจะต้องแนบเอกสารหลักฐานพร้อมกับการเสนอราคาตามระบบการจัดซื้อจัดจ้าง ดังนี้๒.๑ ในกรณีผู้ยื่นเสนอประกวดราคาเป็นนิติบุคคล ให้ยื่นสำเนาหนังสือรับรองการจดทะเบียนนิติบุคคล สำเนาบัญชีธนาคาร พร้อมทั้งรับรองสำเนาถูกต้อง๒.๒ ในกรณีผู้ยื่นเสนอประกวดราคาเป็นบุคคลธรรมดา ให้ยื่นสำเนาบัตรประจำตัวประชาชนของผู้ยื่นเสนอราคา สำเนาทะเบียนบ้าน สำเนาบัญชีธนาคาร สำเนาใบทะเบียนพาณิชย์ สำเนาใบทะเบียนภาษีมูลค่าเพิ่ม๒.๓ แคตตาล็อก หรือรูปรายการรายละเอียดคุณลักษณะเฉพาะ ๓.การเสนอราคา ๓.๑ หากผู้ที่สนใจ มีความประสงค์ที่จะยื่นประกวดราคายาและเวชภัณฑ์ สามารถส่ง E-mail มาขอรายละเอียดรายการได้ที่ชื่อผู้ติดต่อ:Dr. Khaing Tin Zar Lwin, Nang Khit Thit OoE-mail: ktzlwin@ehssg.org , nktoo@ehssg.orgหมายเลขติดต่อ: 080-5413096,

Tender Announcement (Oct-2023) Read More »

Scroll to Top